Thursday, September 2, 2010

Ang pananaw ng bawat tao!!!!!

Kahit san tau pumunta marami tayong mga gawaing hindi naiintindihan ng mga taong iyong pinagkakatiwalaan. Ang kaibigang maaari mung sandalan at kampihan, pero bakit ganun? Marami pa rin ang di nakakaintindi sa kalagyan ng isang tao...Siya na nga ang kawawa,,,ung nag agrabyado pa ang siyang kakampihan? Pero ang reaksyon ng bawat tao ay may iba't ibang interpretasyon...Pwede ang nagawa ng tao na may karagdagan na pwedeng sabihan sa isa pang tao..Pero kung pwede mu itong gawin batayan para manindigan ka sa iyong pinaniniwalan, pwedeng pwede.....Ala nmn ang kokontra sau kasi opinyon mu yan..Kaya ang ginagawa ng bawat tao ay may kasamang pagunawa o pagsisisi kung bakit mu pa sila nakilala.... Pero ako,,,,,,,kung anu ang pagkaunawa ko sa isang isyu at alam ko na tama ang ginagawa,naririnig o pinaniniwalaan ko...DUN AKO!!!!

No comments:

Post a Comment